Test Footer 2

Khảo sát dự án đầu tư xây dựng công trình kênh Bến Đình (TP.Vũng Tàu)

Ngày 12-9, ông Nguyễn Lập, Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu cùng đoàn cán bộ các ban, ngành chức năng của tỉnh và TP.Vũng Tàu tiến hành khảo sát dự án đầu tư xây dựng công trình kênh Bến Đình (TP.Vũng Tàu).
Ông Nguyễn Lập (đội nón), Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu cùng lãnh đạo các cơ quan chức năng của tỉnh và TP.Vũng Tàu khảo sát tại kênh Bến Đình (TP.Vũng Tàu).
Ông Nguyễn Lập (đội nón), Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu cùng lãnh đạo các cơ quan chức năng của tỉnh và TP.Vũng Tàu khảo sát tại kênh Bến Đình (TP.Vũng Tàu).
Dự án xây dựng kênh Bến Đình do UBND TP.Vũng Tàu làm chủ đầu tư với các hạng mục: nạo vét toàn bộ lòng kênh bảo đảm thông thoáng và tạo khu vực tránh trú bão cho ghe, tàu với chiều dài toàn tuyến khoảng 3.600m, tính từ điểm đầu tuyến ngoài trạm kiểm soát Biên Phòng (phường 5, TP.Vũng Tàu) đến đoạn cuối tuyến giáp với đường Lê Văn Lộc (phường 9, TP.Vũng Tàu); xây dựng kè dọc toàn tuyến quy mô vĩnh cửu bằng bê tông cốt thép, bê tông cốt thép dự ứng lực với tổng chiều dài gần 1.800m và xây dựng tuyến đường dọc kênh. Tổng diện tích chiếm dụng đất của công trình khoảng 59.000m2 và số hộ dân phải di dời trên 500 hộ.
Sau khi khảo sát, ông Nguyễn Lập cho biết, việc triển khai thực hiện dự án xây dựng kênh Bến Đình sẽ góp phần chỉnh trang đô thị, tạo điều kiện cho ghe, tàu ra vào tránh trú bão an toàn, giải quyết vấn đề ô nhiễm môi trường nghiêm trọng và bảo vệ kênh Bến Đình không bị bồi lấp và lấn chiếm như hiện nay. Dự án đầu tư xây dựng kênh Bến Đình là một trong những công trình trọng điểm của tỉnh, được ưu tiên triển khai thực hiện bắt đầu từ năm 2016 đến năm 2020.
Tin, ảnh: KHẢ TRÂN
SHARE
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment