Test Footer 2

Vẻ đẹp của biển- phần 1

Những bức ảnh khó tin dưới đây ghi lại được những khoảnh khắc sóng cuộn ngoạn mục nhất trên một bờ biển nhiệt đới mà không phải ai cũng cơ hội chiêm ngưỡng.


Mẹ Thiên nhiên đẹp tới nhường nào!

Mỗi tấm hình tuyệt đẹp này là sự lao động nghiêm túc và hết mình của hai nhiếp ảnh gia đầy tâm huyết với ước mọng muốn gợi nhớ rằng Mẹ Thiên nhiên có thể đẹp tới nhường nào!
 
Hai nhiếp ảnh gia Nick Selway, 28 tuổi và CJ Kale, 35 tuổi đã chọn một vi trí tuyệt đẹp trên mặt nước ở Hawaii (Mỹ), và ngồi “phục” cho những con sóng cuộn qua đầu mình.
 
Công cụ duy nhất của họ là những chiếc máy ảnh đủ tiêu chuẩn - và một điều kiện cần thiết là thiết bị của họ phải không thấm nước để bảo đảm họ không phải hy sinh máy ảnh của mình vì nghệ thuật!
 
CJ là một cư dân Hawaii. Anh cho hay: “Đây là một hòn đảo tuyệt đẹp – tất cả những sắc màu khác nhau đều có một bản sao dưới nước. Điều đó thật kỳ diệu”.
 
“Chúng tôi đã dành phần lớn thời gia để chụp hình những con sóng, và quả thật công việc này cần sự kiên nhẫn hơn cả. May mắn là chúng tôi đã được đền đáp xứng đáng bằng những bức hình khiến chúng tôi rất hài lòng” - CJ chia sẻ thêm.
 
Mời độc giả chiêm ngưỡng những bức ảnh đẹp tuyệt dưới đây:
 
 
 
 
 
 
 
 
Đỗ Quyên (Theo Daily Mail)
SHARE
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment